08.02.2008

Năm mới bắt đầu khá bịnh hoạn.

Phải kể từ bữa 30 Tết, để tổng kết một năm té xe bằng một màn té xe đôi dzí mama. Dù năm ngoái té xe kha khá nhiều (hơn 10 lần), nhờ trời chỉ bị trầy trụa sơ sơ. Hôm bữa cũng ko ngoại lệ, trầy tay bầm chân tá lả, nhưng vẫn đi đứng an lành. Mama cũng rứa. Coi như năm té xe kết thúc nhưng ai ngờ lại chuẩn bị bắt đầu một năm bao tử bịnh hoạn T,T.

Cũng hôm 30 Tết, như mọi khi ăn uống tá lả ko giờ giấc, bụng tự dưng cồn cào, kiếm tô mì gói xực ai dè ăn được ½ tô thì bụng quặn quặn. Mình cứ tưởng là ăn nhầm mì móc nên blabla cho qua chuyện. Nhưng sự tình không như mình nghĩ, qua mùng một bụng vẫn cứ quặn quặn, ăn gì dzô cũng đau đau, lại ợ chua , vừa đánh tiến lên vừa nhói nhói lăn lóc. Chắc vì vậy nên mình đã biến đau thương thành sức mạnh wính bài ăn cũng kha khá.

Không ăn gì cũng đau, ăn nhiều cũng đau nên mình phải ăn lai rai, nhai chầm chậm cứ như là đang xài răng giả nhai lẹ quá sợ nó sút . Theo kinh nghiệm của vài chú và dì đã và đang đau bao tử thâm niên thì mình đã rơi vào con đường sa đoạ này T,T. Ông chú có đưa mình 1 gói xi măng tráng bao tử dzí 1 viên gì nhai nhai =,=. Không biết có phải do tâm l‎‎ý hay sao mà mình uống cái bịch xi măng í vô thì thấy đỡ đỡ . Vẫn hi vọng là không bị đau bao tử [-o<.

Năm nay chắc mở hàng bằng 1 chuyến đi thăm bác sĩ òi. Thấy ông chú dzí bà mợ bị đau bao tử, không được ăn quá trời thứ ngon lành, nghĩ viễn cảnh của mình sau vài năm cũng rứa thì thật là đau khổ. Cũng như hôm nay, đồ ăn ê chề đầy bàn nhưng mình vẫn ăn nhóm nhém 1 cách e lệ và ít ỏi . Hậu quả là vừa nãy đang ngủ thì bụng ọc ọc, phải lết dậy kiếm cái cháp cháp và không thể ngủ lại được =,=. Ăn khuya kiểu nì chắc lại mụp lên vài kí cho koi, hức hức (bi giờ vẫn đang nhâm nhi rất từ tốn chậm rãi).

Năm mới chúc pà kon mạnh khoẻ và ko bịnh hoạn như mình . Hôm nay hình như sinh nhật bạn nào đó (quên mất òi). Chúc bạn gì đó mình không thể nhớ ra sinh nhật vui vẻ luôn. Còn ko có ai sinh nhật ngày hôm nay thì thôi dzị ^:)^.

Leave a Reply

