Muỗi

Trước giờ bị muỗi đốt cũng nhiều, giết muỗi cũng nhiều nhưng chưa bao giờ để ‎ý nó. Nhà mình xưa giờ không có muỗi. Nhưng từ dạo đại ka Nguyễn Kim đập phá xây cái gì đó sau lưng, động ổ các anh muỗi hay sao í, thế là ruồi muỗi quánh nhau mình chịu đủ. Quá trình xâm lăng của dòng họ muỗi xuất phát từ fòng tắm. Lũ muỗi này cũng bịnh hoạn khiếp, vừa có dã tâm hút máu lại vừa muốn nhìn trộm thân thể mỹ miều của mình . Không thể chịu nổi bọn này.

Máu thì đố bọn chúng hút được, mỡ dày thía thì bọn muỗi xâm lược chỉ có nước là bị mỡ trong máu thôi. Nhưng nhìn trộm thì phải xử đẹp thôi, “trai ngây thơ trong trắng” mà (cái này vài bạn nói, mình chỉ gật đầu chấp nhận thôi ). Gần tháng nay, chiến dịch chống phá giặc muỗi xâm lược được triển khai mạnh mẽ vào các buổi đi tắm (nam nhân kế chân chính khà khà).

Tuy nhiên giặc muỗi ngày càng tràn lan, tấn công mạnh mẽ các mặt trận, ngày một lấn dần sang phòng với trên gác. Muỗi made in VN nên chơi chiến thuật cũng rất VNese, chúng nó quánh du kích. Những lúc mình đang bâng vơ nghe nhạc hay quần cụt nằm phè phỡn đọc truyện là bị dính kim. Ngứa, tức và cay cú, mình quăng sách, cầm vợt điện đi vòng quanh phòng tập tennis . Nhưng các chiến dịch lùng và diệt liên tiếp thất bại, lượng mỡ vơi dần mà quân địch ngày càng đông. Tối tối ác muỗi lại xa luân chiến đồ sát mình.

Trước tình hình quá tình hình, mình không thể càn và diệt điên cuồng như xưa (do thể lực mình có hạn :”>), thế là mình phải dùng đến chiến thuật kamikaze hay còn gọi là chịu chích ăn muỗi. Mình quyết chí nằm yên cúng mỡ ăn muỗi . Muỗi động thì ta động, muỗi ko động ta ko động, cứ để cho bè lũ muỗi hút mỡ cho đã không thể bay nổi nữa rồi mặc sức cho mình dày vò :>.

Sau vài ngày khá khả quan, lượng muỗi chết đều đặn, mình cứ tưởng dịch muỗi đã qua, bình yên trở lại. Ai ngờ bọn muỗi tạm đình chiến để nâng cấp kế hoạch du kích lên version mới. Du kích kết hợp với chiến thuật muỗi vờn mập. Lâu lâu lại 1 em bay ra, mình cầm vợt điện thủ thế, vút một tiếng, vợt quơ lên tạo thành một đường cong tuyệt đẹp, tuyệt mạnh nhưng mà …hụt, em muỗi mất dấu. Liên tiếp giao bóng hỏng, mình đuối, mình ngồi chơi, chẳng để ‎ý thì chúng nó lại từ đâu bay tới, thế là mỡ chảy thịt sưng toàn thân ngứa ngáy. Dù cú quọ lắm nhưng mình cũng phục các anh muỗi lắm, mình mà vờn dzí cắn trộm được như mí anh ấy khi bắn CounterStrike hay CF thì chắc cũng nổi tiếng lắm òi. Mà hình như chỉ có mỗi muỗi cái phóng kim tiêm bừa bãi thì phải. Phải gọi các muỗi tỉ muỗi mụi mới đúng nhỡ ^:)^.

Quay lại với vụ đại chiến muỗi, tình hình là bọn muỗi khôn hơn mình… tưởng (nhưng vẫn ngu hơn mình nhiều), lại nhanh hơn mình . Cũng may mình có vợt điện tennis , nên thực lực hai bên là 5-5. Bởi dzị đấu sức, đấu trí đều không xong, hiện giờ mình – muỗi đang đấu kiên trì, bên nào chịu không nổi, mất tập trung, hấp tấp là lên dĩa.

Hux hux, viết blog có xíu mà đã dính ám khí T,T, thôi đi chém giết bọn chúng tiếp. Chẳng biết đến bao giờ nhà mình mới sạch bóng muỗi đây.

Hux hux.

Leave a Reply

