Die week 05

Xong xuôi tuần thứ 04, cũng là hết tháng đầu tiên mình giảm cân :D. Tháng đầu tiên diễn ra vô cùng khả quan:

  • Lúc bắt đầu giảm cân mình 93, đến khi bắt đầu DiePrj thì còn 92.
  • Kết thúc tuần thứ 01 xuống còn 90.
  • Hết tuần 02 xuống còn 89.
  • Hết tuần thứ ba thì còn 87.
  • Hết tuần này xuống lại 85kg, như hồi mới vô đại học ^^.

Tuy nhiên có một vấn đề là tuy xuống 8kg nhưng bản thân mình không gọn đi nhiều cho lắm, chứng tỏ chủ yếu là mất nước, mỡ và thịt vẫn còn ê chề. Nghĩa là giai đoạn phía trước mới có thể là thực sự khó khăn à nha. Mục tiêu ban đầu của mình là giải quyết 23kg, bây giờ thì coi như đã đi được 1/3 đoạn đường dễ dàng, còn 2/3 khúc sau hi vọng không khó cho lắm T_T. Giống như mình chạy bộ 30’ vậy á, 10’ đầu khà khà thoải mái lắm, 10’ sau thì hồng hộc, đến 10’ cuối cùng thì ặc ặc nhìn đồng hồ mãi mà sao nó cứ chậm rì rì thế này.

Tuần này mình thay đổi tí về kế hoạch diet. Thay vì lúc xưa đi bộ 3km tương đương 1 tiếng, mình chuyển thành chạy bộ 30’. Tức là sáng chạy bộ 30’, tối chạy bộ thêm 30’. Bổ sung vào các môn thể thao, 3-5-7 thì cầu lông và 2-4-6 thì đi bơi. Hi vọng cái lịch chơi thể thao như vậy được kiên trì lâu dài và có thể giảm cân.

Qua tháng thứ 2 của việc giảm cân, cố gắng và hi vọng có thể duy trì mức độ giảm 1-2kg / tuần. Với nếu cứ xuống cân mà vòng bụng không giảm mấy thì fải kiếm thêm 1 số bài tập đặc biệt giảm vòng bụng nữa +_+. Hi vọng tuần sau được 84kg nha.

Mà dạo này mình ngủ đêm được rồi, tuy là khoảng 2h mấy nhưng cũng tiến bộ rồi. Có điều đổi giấc ngủ đâm ra cứ chập chờn, mắt thâm quầng với mặt mụn tè le. Thiệt là gớm ghiếc và xấu xí, huhu. Thôi chuẩn bị đồ đi bơi đây T_T.

One thought on “Die week 05

  1. Ê ku, pageview lên nhiêu rồi =]

    Phải tập exercise thêm mới giảm cái bụng đc ^O^

    Đi đá banh ko, vào team của cty tao đá chung nè.

Leave a Reply

