Die week 7+8

Đầu tuần lại viết báo cáo về cân nặng. Đúng như dự tính của mình, xuống được 1kg còn 82kg. Mình khoái cái giai đoạn x2 về x0 với x7 về x5 lắm nha, hưng phấn với có động lực lắm luôn á. Ngặt nỗi cái là đang giai đoạn cuối và đầu năm, ăn chơi là khó tránh khỏi. Mà mình cũng không muốn tránh. Tuần sau thứ 05 với thứ 06 chắc đi chơi Noel, cuối tuần ăn chơi bù khú nữa coi như là một lèo liên tiếp 04 ngày liền chắc khó theo kế hoạch diet. Tuần tới nữa thì tính về miền Tây đâu đó 2 ngày, hẹn ăn nhậu với thằng bạn Malay về 1 ngày, coi như đi tong tiếp 3 ngày. Chưa kể Tết Tây không biết có bị rủ rê gì không nữa. Huhu nghiệt ngã quá. Đành phải plan cho 2 tuần kế tiếp mỗi tuần giảm 1kg dzị, được vậy là okie okie rồi, cụ thể là:

  • 21.12 đến 27.12: còn 81kg.
  • 28.12 đến 3.1: còn 80kg.

Lúc đầu cũng lười lười, không tính viết cái báo cáo này tí nào. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, lười một lần sẽ lười hai lần. Mà không có thống kê thì mọi thứ dễ bị trật đường ray. Nên 12h đêm, đang đuối đuối, hơi hơi say đất tí cũng ráng gõ cho xong. Cuối tuần rồi, đi Phan Thiết với tụi bạn, gió lớn vù vù làm sóng đánh đì đùng. Tâm trạng mình bị sóng đánh gió thổi vùi dập trồi lên hụt xuống, ba buồn bảy nhảm chín vu vơ. Tác dụng phụ của việc mất cân bằng về tâm trạng là ý chí bị đẩy về mo. Ăn uống tá lả, kệ cha kệ tía mọi thứ. Tôm cá cứ gắp gắp, café cứ ực ực, cũng may mấy thằng bạn mình bị ½ đi theo kèm cặp, không chắc bia dzí gỏi cá khô đêm tối làm tới luôn quá. Có mỗi 1 ku solo giống mình mà nó lại không biết uống bia, bi kịch gì đâu T_T.

Đớn đau hơn nữa là đang buồn buồn mà lại không có ai thuộc loại uống bia thì ít, phá mồi thì nhiều mà lại thích lai rai giống mình để ngồi lề đường chung, cả lũ bạn lại còn lôi cái trò ba cào lai tạp dzí chi chi chành chành ai thua uống Pepsi +_+. Mụ nội nó đen tình mà bạc cũng chẳng đỏ, quất hơn ½ chai Pepsi loại lớn, vừa uống lương tâm vừa thức tỉnh, vừa tự lẩm bẩm tự than vãn thôi xong cái diet project tuần này rồi mà trong lòng rầu chết bà. Nhưng mà không chơi không được, phải tìm cách câu giờ qua 12h đêm để làm cái suprising birthday cho nhỏ bạn T_T. Cái birthday này là một trong hai lý do khiến mình đi Phan Thiết trong khi tâm trạng đang bị áp thấp nhiệt đới. Một lý do nữa là lâu lắm rồi không đi chơi xa với thằng bạn thân thân từ hồi cấp hai. Tính ra việc lâu lâu tụ tập bạn xưa đi đâu đó, gặp mặt nhau mười mấy tiếng một ngày như hồi còn đi học, cả đám tụm lại long bong nhất là trong dịp cuối năm sum họp cũng hay ho. Nguyên đám đều đi làm và tiếp xúc với đời theo một cách riêng, cũng không còn ngây thơ và đơn giản như hồi cấp hai năm nào chẳng biết gì nhưng gặp nhau là lại loay choay đuổi đánh chửi mắng nhau y chang hồi bé, lâu lâu còn bồi thêm trò giả đò giận lẫy, và cả những câu chuyện xưa xưa vô tình được kể lại nữa chứ. Cảm xúc vừa ôn cố vừa hỏi han nhau khiến mình vui vui nhưng cũng buồn buồn. Cảm giác bạn bè đàn đúm làm mình quên bớt đi nỗi buồn hiện tại nhưng chỉ là tạm thời mà thôi, rồi nỗi buồn đó cũng quay trở lại và càng gắt gao hơn mà thôi. Cảm giác ngồi café sát mé biển với 5 đứa bạn, đang cười đùa chợt thấy bản thân cô độc, nghe gió biển đêm lồng lộng có tí hơi muối chà vào lòng mà rát rát. Thiệt là người buồn chẳng có cái cảnh khỉ gió nào có thể vui vẻ được T_T. Người buồn thì chẳng thể viết cái nào bình yên được hết cả T_T. Tốt nhất là nên ngừng ở đây. Không thì lại sến não nề đầu tuần thì chết bà, thật là thiếu khí thế để học, làm và diet.

Thôi đi ngủ. Dạo này để ý thấy cứ đầu tuần có chừng 8-10 view gì đó, tương đương là 8-10 người gì đó ít ra một tuần cũng ngó qua tình trạng mình một lần ^^. Mọi người đầu tuần cũng nên vui vẻ nhỡ, đừng buồn buồn ủ dột giống mình nha. Dzị dzị nha. Cảm ơn vì đã nghía mắt đến mình. Cuối năm là dịp để thể hiện tình cảm mà. Đừng hỏi vì sao mình tự dưng sên sến như dzị nha :”>.

One thought on “Die week 7+8

Leave a Reply

