Bằng hữu bằng hữu

IMG_0182
Tranh thủ cuối tuần trời mưa không đi đâu, dọn dẹp mớ đồ ex gf để lại. Phải chi làm siêng, dọn dẹp sớm thì đã không đến nỗi này. Tiện tay lôi mới post card và thiệp bạn bè tặng ra đọc lại. Có cả những tấm thiệp cách đây cả mười mấy năm, của ku bạn cấp 02 hồi mới lên đại học, thằng ở VN thằng đi Nga, gửi thiệp qua lại. Hay hồi sư fụ ở bên Nhật, gửi thiệp với Kua về cho mình miết. Hay nhỏ Ká ngoài HN, gửi socola với viết thư tay cho mình. Tình cảm bạn bè trong sáng, dễ thương và chân thành gì đâu. Đợt rồi, một trong những lý do mình nghỉ việc là mình cảm thấy tiếp tục làm, có thể mình sẽ không còn thân với ku bạn đại học nữa. Công việc có thể kiếm, bạn bè thì mất rồi khó có lại.

Nhớ hồi mới chia tay, than thở linh tinh trên facebook, bạn bè – có ku bạn bảy tám năm không nói chuyện – cũng nhảy vào hỏi thăm rủ đi nhậu, đi cafe. Tự dưng thấy ấm lòng. Cứ tiếp tục sống chân thành với tất cả mọi người, Rồi một ngày hạnh phúc cũng sẽ đến. Mình đã tin, đang tin và vẫn mãi tin như vậy. Nghĩ đến tuần sau đi Đà Nẵng cùng hội xì trum, đầu tháng 08 lại lăn lốc bên Cambodia với tụi cấp 02, khoái chí dễ sợ. Theo năm tháng, bạn bè ai cũng có cuộc sống riêng, có gia đình riêng, càng khó để có thể tụ tập cùng nhau, nhưng mình biết bằng hữu mãi mãi là bằng hữu.

Leave a Reply

