Lăn tăn again

Một năm hành trình tìm kiếm lại niềm tin đã mất. Một lần nữa, niềm tin vỡ vụn. Niềm tin vào tình cảm của bạn lại trở về con số 0 tròn trĩa. Nhìn bạn bè, ai cũng có “someone to complete them”, cũng muốn tin lắm vào một tình yêu cả đời, một tình yêu mà hai người chấp nhận sống và suy nghĩ cho người kia trước bản thân mình. Nhưng sao thấy chơi vơi quá. Có những người, số phận của họ vốn dĩ là cô độc – như Tây Môn Xúy Tuyết – lấy tịch mịch làm bạn. Nếu số phận đã chọn bạn, bạn sẽ chấp nhận thôi. Cũng sẽ có hụt hẫng, có mất mát, có quá chời thứ không quen khi trở lại nhịp sống lủi thủi đi về một mình, ăn một mình, ở một mình, đi xem phim một mình, cafe một mình, tâm sự một mình với blog. Nhưng không có ai chết vì cô độc, người ta chỉ chết khi buông tay và đầu hàng số phận. Bạn cũng sẽ như những nhân vật của Murakami, cũng sẽ vượt được hành trình cô độc đấy, cũng sẽ leo lên khỏi đáy giếng, đi xuyên rừng tuyết, cũng sẽ tìm được Midori của bạn. Một ngày nào đó, bạn sẽ lại bắt đầu hành trình vun đắp niềm tin tình cảm của bạn, khi trái tim đã bớt nguôi ngoay.

Bắt đầu lại những ngày làm bạn cùng con chữ và tiểu thuyết. Life hits me hard and i will stand up again.

Leave a Reply

